Gusto

Hi mahal,


Miss na miss na kita. Gusto na kita mayakap. Gusto na kita mahalikan. Gusto na kita makatabi. Gusto ko na makita ulit yung ngiti mo. Gusto ko na ulit marinig yung tawa mo. Gusto na ulit kita pasanin kapag pupunta ka sa banyo. Gusto ko na ulit pagsilbihan yung mahal ko. Gusto ko na ulit ipagluto ka ng paborito mo. Gusto ko na ulit mayakap kapag busy ako sa kusina. 
Gusto ko na kita makasama ulit manood ng sine. Gusto ko na ulit hawakan ang mga kamay mo. Gusto ko na ulit makita ang mga mata mo. Gusto ko na ulit na pareho tayo ng mga pangarap. Gusto ko na ulit na binubuo natin yung mga plano natin. Gusto ko na ulit bumalik ka.

Gusto ko na ulit na nagaaway tayo, pero pagtapos noon ay nagkakabati pa rin tayo.

Gusto ko minsan na nagagalit ka sa akin kasi alam kong may pakialam ka sa akin.

Gusto ko maging masaya ka lagi.

Gusto kong bumalik sa nakaraan para paulit ulit kong maramdaman na nandito ka.


Gusto ko na mahalin mo na ako ulit gaya ng dati.

Leave a Reply

